Thứ Ba, 4 tháng 3, 2014

Cung cấp nhóm múa dân gian 0977956980

Trong hầu hết các chương trình sự kiện diễn ra thì các tiết mục văn nghệ là một phần quan trọng không thể thiếu. Với đội ngũ các nghệ nhân múa dân gian và các làn đệu dân gian được đào tạo bài bản và đã từng tham gia nhiều giải, đạt được một số giải nhất định. Sự kiện TVN  chuyên cung cấp nhóm múa dân gian như : Múa hoa sen, múa nón quai thao, múa quạt
- Múa hoa sen : Hoa sen luôn được coi là hiện thân của nét đẹp tinh khôi người phụ nữ Việt,ngày nay hoa sen được cách điệu và đưa vào các làn điệu dân ca  và được thể hiện qua các động tác uyển chuyển của những thiếu nữ khoác trên mình những dải yếm đào và mềm mại theo từng động tác, mang lại cho người xem một cảm nhận về những nét đẹp truyền thống . Và từ đó dịch vụ cho thuê nhóm múa hoa sen cũng đang được ưa chuộng trong các event, hội nghị, hội thảo.Sự kiện TVN  tự hào là đơn vị hàng đầu cung cấp nhóm múa hoa sen chất lượng cao.



cho thuê nhóm múa
- Múa nón quai thao : Làn đệu múa nón quai thao được bắt nguồn từ giai điệu của âm nhạc dân gian đồng bằng Bắc Bộ. Với nhiều đạo cụ dễ sử dụng, tạo hiệu ứng sân khấu tốt như lụa, nón, quạt múa,… và trang phục phong phú: áo yếm, áo the, cách điệu,…, những điệu múa Dân gian đồng bằng Bắc bộ được sử dụng khá rộng rãi  trong những buổi văn nghệ chào mừng, lễ khai trương, tổng kết cuối năm. Có rất nhiều doanh nghiệp, công ty  băn khoăn lựa chọn đơn vị cung cấp và cho thuê nhóm múa nón quai thao và họ đã tìm đến, hợp tác cùng TVN, điều đó được thể hiện rõ rệt qua số lượng hợp đồng kí được từ dịch vụ cho thuê nhóm múa nón quai thao tăng vọt ,

cho thuê nhóm múa
- Múa quạt :  Múa Quạt là điệu múa dân gian phổ biến của Việt Nam, có thể sử dụng trên nhiều nền nhạc khác nhau và được thể hiện uyển chuyển qua từng động tác tinh tế, luôn tạo cảm giác bắt mắt và lôi cuốn người xem, phù hợp trong các buổi event khai trương, tổng kết..
Sự Kiện TVN  cung cấp và cho thuê nhóm múa quạt với trình độ và kinh nghiệm sân khấu lâu năm sẽ mang lại cho khách hàng những màn biểu diễn đẹp mắt và đầy tinh tế.

cho thuê nhóm múa
- Múa lụa được biết đến như một điệu muá mềm mại uyển chuyển và nó thể hiện được sự nét tinh hoa văn hóa, trong các buổi lễ long trọng thì thường có nhu cầu thuê nhóm múa lụa để phục vụ các chương trình văn nghệ chào mừng .
Các thành viên trong nhóm múa đều có các kinh nghiệm biểu diễn trên sân khấu lâu năm, hứa hẹn sẽ mang lại những tiết mục múa dân gian đậm đà bản sắc dân tộc. Khách hàng hoàn toàn có thể check giá của các đơn vị khác thì có thể thấ ngay được giá cả cạnh tranh của công ty chúng tôi. Với phương trâm tìm kiếm khách hàng uy tín, hợp tác bên lâu công ty chúng tôi luôn đặt tiêu chí chất lượng dịch vụ và giá cả cạnh tranh lên hàng đầu.

Mọi thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ :

Hotline : 0977956980 để nhận được tư vấn miễn phí
Email : info.nhansupro@gmail.com
Website : http://nhansupro.com
—————————————————————————————–

HY VỌNG SẼ SỚM ĐƯỢC HỢP TÁC CÙNG QUÝ KHÁCH HÀNG !

Hãy đến với Sự Kiện TVN để được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, sang trọng nhất với giá thành rẻ nhất luôn là tiêu chí hàng đầu của chúng tôi hiện nay!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét