Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

Cung cấp PG chuyên nghiệp 0977956980

Trong nền kinh tế thị trường, ngày càng có nhiều các tổ chức, doanh nghiệp cùng với các sản phẩm, ngành nghề, dịch vụ tham gia vào nền kinh tế chung. Theo thống kê tại các sở kế hoạch và đầu tư thì mỗi tháng đều có đến cả ngàn các doanh nghiệp mới đăng ký thành lập và bắt đầu tham gia hoạt động kinh doanh cùng với nhịp đập của nền kinh tế. Nhận thấy rõ được điều đó nên bản thân các doanh nghiệp đều hết sức quan tâm đến việc phát triển thương hiệu, giữ vững hình ảnh và những điểm mạnh riêng của doanh nghiệp mình cùng với đó mở rộng quan hệ và tăng doanh thu qua các hoạt động truyền thông, marketing, quảng bá thương hiệu. Trong đó các hoạt động quảng bá thương hiệu, bán hàng tại Showroom,  chương trình tiếp thị, marketing trực tiếp, giới thiệu sản phẩm, chiến dịch trưng bày, hội thảo,chăm sóc khách hàng, triển lãm, hội nghị, hội chợ, khánh thành, khai trương, tiệc chiêu đãi khách hàng...ngày càng được các doanh nghiệp chú trọng. 
Sự Kiện Ucvina  tự hào là đơn vị dẫn đầu về chất lượng PG cũng như giá thành cạnh tranh nhất khu vực Hà Nội





Sự Kiện TVN chuyên cung cấp các loại hình dịch vụ PG đa dạng và phong phú với chất lượng dịch vụ chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất .
+ Cho thuê PG chạy roadshow giới thiệu sản phẩm: các loại hình roadshow, đi kèm xin giấy phép, lên kế họach, theo dõi báo cáo chuyên nghiệp. Trọn gói tư vấn cho khách hàng 1 chương trình chuyên nghiệp nhất.
Cho thuê PG đứng giới thiệu sản phẩm, đứng booth siêu thị, phát sampling (mẫu dùng thử sản phẩm). PGs phát tờ rơi, quảng cáo, mẫu dùng thử, các sản phẩm khuyến mãi tại : Quán cafe, quán ăn, nhà hàng, khách sạn, siêu thị, chợ….
 Cho thuê PG phục vụ các chiến dịch brand activation, launching… Xây dựng và triển khai kế họach nhận diện và kích họat thương hiệu cho công ty, cho 1 dòng sản phẩm mới… Tư vấn và báo giá với mức phí hợp lý nhưng hiệu quả công việc cao.
+  Cung cấp pg triển lãm, cho thuê pg hội chợpg game show, Pg trình diễn tóc, quần áo, pgs thời gian, pg chụp mẫu ảnh….. PGs các hình thức và yêu cầu khác nhau High Vision đều có thể đáp ứng.
Mọi thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ :

Hotline : 0977956980 để nhận được tư vấn miễn phí
Email : info.nhansupro@gmail.com
Website : http://nhansupro.com
—————————————————————————————–

HY VỌNG SẼ SỚM ĐƯỢC HỢP TÁC CÙNG QUÝ KHÁCH HÀNG !

Hãy đến với Sự Kiện TVN để được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, sang trọng nhất với giá thành rẻ nhất luôn là tiêu chí hàng đầu của chúng tôi hiện nay!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét